สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart Cart (0)

ต้องการมีบัญชี iq broker ทำยังไง

(อ่าน 742/ ตอบ 0)

กร

นักลงทุนที่จะต้องดำเนินการกลางวันที่สำนักงานด้วยบางทีอาจจะไม่สบายสำหรับในการติดตามจำหน่ายหุ้นในตลาดค้าหุ้น เพราะเหตุว่าตลาดค้าหุ้นไทย เปิดตอน 10 .00 – 16.00 ซึ่งยังตรงเวลาดำเนินงาน iq broker ก็เลยเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกผลิตมาเพื่อรองรับความต้องการนี้ของนักลงทุน iq broker ให้ท่านสามารถลงทุนได้ทุกวี่ทุกวัน ตลอด 1 วัน ด้วยเหตุนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่แหน่งใดในโลก ขอแค่เพียงมีโทรศัพท์เคลื่อนที่ แล้วก็อินเตอร์เน็ตก็สามารถลงทุนได้ไม่มีสะดุด


.


การเปิดบัญชีกับ iq broker นั้นทำเป็นกล้วยๆใน 1 คลิกเพียงแค่นั้น เพียงแค่กรอกอีเมลล์ รวมทั้งรหัสผ่านของคุณบนแพลตฟอร์ม ก็สามารถเข้าถึงบัญชีเลียนแบบ แล้วก็บัญชีจริงของคุณบน iq broker ได้แล้ว เมื่อเข้าไปหน้าhttps://iqoption.com/traderoom/ แล้วคุณจำเป็นต้องเลือกทรัพย์สินที่อยากได้ลงทุน โดยทางโบรกเกอร์มีทรัพย์สินให้ท่านเลือกราว70 แบบ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่อยากลงทุนได้แล้ว ระบบจะให้ท่านได้ทดลองเดาทีแรก ซึ่งการคาดคะเนนี้ทำผ่านบัญชีเลียนแบบที่ดินระบบจะมีเงินมาให้พวกเรา 10,000$ รวมทั้งจะมีการได้เสียเปรียบเสมือนจริง เมื่อได้ทดลองคาดเดา ได้เล่าเรียนทรัพย์สินแต่ละจำพวก และก็มั่นอกมั่นใจสำหรับในการลงทุนแล้วคุณจึงควรการันตีอีเมลล์อีกรอบ และก็เพิ่มเติมเงินจริงเข้าระบบ


.


ซึ่งการเติมเงินทำเป็นง่าย ด้วยเหตุว่าระบบรองรับบัตร VISA/ MASTER CARD รวมทั้งระบบออนไลน์อย่างมากมาย ซึ่งการเทรดกับ iq broker นั้นง่ายตั้งการสมัคร การเทรด ไปจนกระทั่งการฝากเบิกเงิน ทำให้นักลงทุนที่พึ่งเริ่มลงทุนจัดแจงพอร์ตได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ระบบยังมีข้อมูลการค้าขายของลีดเดอร์ หรือผู้ทำผลกำไรได้มากให้นักลงมือใหม่ติดตาม ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่จะปั้นพอร์ตของคุณให้โตขึ้นอย่างมีคุณภาพ


Link: คลิ๊กที่นี่

WebboardPost Reply
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*Name
*Password  
*Email
Link
*Confirm code

Note : : Please complete all information in * fields.

view