สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart Cart (0)

carry trade กลยุทธิ์ทางด้านการเงินที่ดั้งเดิมรวมทั้งใช้ได้ผลในด้านที่ดีที่สุด

(อ่าน 313/ ตอบ 0)

กมล

สวัสดีวันนี้พวกเราจะมาบอกกันถึงในเรื่องของ carry trade มั่นใจว่ามีอีกคนจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่ทราบสิ่งนี้ หากอย่างโน่นพวกเราว่าอย่ามั่วคอยช้ากันอยู่เลยรีบไปทำความรู้จักเจ้าสิ่งนี่กัน


.


carry trade เป็นยังไง มีคนไหนทราบบ้าง


carry tradeเป็นวิธีการหนึ่งที่ดั้งเดิมมากมายๆของเทรด ที่ถูกปรับปรุงโดยผู้บริหารระดับสูง หากจะบอกให้รู้เรื่องกันอย่างง่ายๆเลยก็คือการซื้อรวมทั้งขายสกุลเงิน 2 สกุลเงินขึ้นไปที่มีความไม่เหมือนกัน แต่ว่าใช้ว่าผู้ใดก็สามารถใช้สกุลเงินพวกนี้ได้ คนที่สามารถใช้ได้ควรจะเป็นผู้ที่มีเงินทุนเยอะพอควรแล้วก็ควรเป็นบุคคลที่มีสิทธิ์เข้าถึงทรัพย์สินด้านการเงินทั่วทั้งโลกได้


.


ทำความเข้าใจกล้วยๆเกี่ยวกับ carry trade


ต้องการที่แอดได้บอกไปว่า carry tradeหมายถึงหนึ่งในกรรมวิธีการที่จะสร้างผลกำไรให้กับผู้รับบริการ ถ้าหากให้บอกกันในภาษาบ้านๆเลยก็คือการที่พวกเรากู้ยืมเงินจากแบงค์หนึ่งที่มีดอกเบี้ยเพียงแต่ 1% แค่นั้น เพื่อเอาไปลงทุนแล้วก็ได้ทุนหรือผลกำไรที่ดีมากกว่า นี้ล่ะที่จะทำให้พวกเราได้กำไรจากดอก


.


เป็นที่นิยมมากน้อยแค่ไหน carry trade


ถามคำถามว่า carry trade เป็นที่นิยมมากน้อยแค่ไหน ตอบเลยที่ตรงนี้เลยว่า มากมาย! โดยในตลาด forex เป็นตลาดเทรนที่ใหญ่แล้วก็เป็นที่นิยมมากมาย ยิ่งกว่านั้นยังเหมาะสมแก่การใช้กลยุทธิ์นี้มากมาย


.


ก็สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับวิชาความรู้นิดๆหน่อยๆของ carry trade ที่แอดได้เอามาเผยแพร่ในวันนี้ อย่างไรก็ดี ประเด็นนี้เกิดเรื่องที่น่าดึงดูด ด้วยเหตุว่าอย่างที่คนจำนวนไม่น้อยรู้ดีว่าตลาดการคลังได้ถูกปรับปรุงอย่างเร็ว เทคโนโลยีต่างๆเริ่มมีมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นพวกเราควรศึกษาเรียนรู้รวมทั้งศึกษาไว้


Link: คลิ๊กที่นี่

WebboardPost Reply
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*Name
*Password  
*Email
Link
*Confirm code

Note : : Please complete all information in * fields.

view