สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart Cart (0)

โบรกเกอร์ carry trade ที่ดี ควรจะมีคุณลักษณะอย่างไรบ้าง

(อ่าน 816/ ตอบ 0)

กมล

เอ่ยถึงโบรกเกอร์ในการลงทุน carry trade นั้นมีนับพันนับหมื่นโบเกลื่อนกลาดทั้งโลก แต่ว่าไม่ใช่โบรกเกอร์ทุกเจ้าจะเชื่อถือได้ แล้วสำหรับนักลงทุนคนใหม่ที่กำลังมองหาโบรกเกอร์อยู่ จะทราบได้ยังไงว่าเจ้าไหนดีหรือเปล่าดี มาดูคุณลักษณะที่โบรกเกอร์ที่ดีจะต้องมีกันเลยดีกว่าจ้ะ


• การเขียนทะเบียนกับหน่วยงานชั้นหนึ่ง เป็นสิ่งที่แสดงว่าโบรกเกอร์มีความมั่นคงยั่งยืนและก็เชื่อถือได้ เพราะว่าหน่วยงานกลุ่มนี้จะปฏิบัติหน้าที่พิจารณาความโปร่งสบายสำหรับในการทำธุรกรรมของโบรกเกอร์ ทั้งยังยังได้รับการปกป้องแล้วก็การทดแทนในเรื่องที่โบรกเกอร์เผชิญปัญหาด้วย(ความคุ้มครองปกป้องของแต่ละโบรกเกอร์บางทีอาจต่างกัน ด้วยเหตุนี้อย่าลืมพิจารณาข้อมูลอย่างระมัดระวัง


• ฝาก-ถอนผ่านแบงค์ในประเทศได้ จุดแข็งก็คือสบาย เร็วแล้วก็เห็นแก่ได้เงินตามจริง(ตามอัตราแลกเปลี่ยนตอนนั้น) โดยไม่เสียค่าบริการหรือถ้าเกิดมีค่าขนบธรรมเนียมก็ไม่แพงเหลือเกิน


• ค่า Spread/Commission ถ้าหากค่าทั้งยัง 2 ตัวนี้สูง ค่าครองชีพจะมากเพิ่มขึ้น ผลกำไรสำหรับการเทรดจะลดลง


• โปรโมชั่น ถ้าหากโบรกเกอร์มีข้อแนะนำที่ดีสำหรับในการลงทุน นักลงทุนก็จะได้ประโยชน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


• ข้างสนันสนุน ควรจะเลือกโบรกเกอร์ที่มีข้าราชการเป็นคนประเทศไทยและก็สามารถติดต่อมาและสอบถามได้ง่าย เมื่อกำเนิดปัญหาจะได้ติดต่อกันได้เร็ว จัดการกับปัญหาที่เกิดได้อย่างทันเวลา


.


ต่อไปนี้ก็พอเพียงจะช่วยทำให้เลือกโบรกเกอร์ที่คืนดีกันได้แล้วใช่ไหมค่ะ ใครกันแน่ที่ต้องการลงทุนด้วยการ carry trade แล้วยังหาโบรกเกอร์ที่ชื่นชอบมิได้ ทดลองตรึกตรองตามคุณลักษณะพื้นฐานcarry trade ข้างบนกันมอง หากเจ้าไหนมีครบก็จัดว่าผ่านการคัดเลือกกรองแล้วว่าไม่เป็นอันตรายและก็มั่นคงอย่างไม่ต้องสงสัย


Link: คลิ๊กที่นี่

WebboardPost Reply
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*Name
*Password  
*Email
Link
*Confirm code

Note : : Please complete all information in * fields.

view